Thứ Bảy, 1 tháng 5, 2010

trang web 9

truyện nè mình cực kỳ quan tâm và có khả năng sẽ tự làm 1 bản riêng

Thập nhị yêu tinh hệ liệt

 

 

THẬP NHỊ YÊU TINH HỆ LIỆT
Tác giả: Lê Hoa Yên Vũ
Người dịch: Khánh Nhã
Chương mở đầu :
Con chuột thành tinh thì vẫn là con chuột!
Bạch Thự cho tới  bây giờ vẫn coi mình là nhất nhưng vẫn không quên bản thân mình thực sự chính là một con chuột !
Xem đi! Hắn  tu luyện cả ngàn năm mà có quên gạo mỹ vị đâu !
Hắn  ăn no căng bụng, hảo hảo ăn nhiều chút gạo mới chính là đệ nhất đại sự a….~~
Tiểu Bạch Thự nhìn cảnh đêm trước mắt.
Trong lòng ôn nhu không nói nên lời.
Hắn là ai? .Tiểu Bạch Thự hắn ngẫm nghĩ , trong lòng không thể khi dễ.
Hắn thật sự là yêu tinh?
Tiểu Bạch Thự hắn cho dù có là yêu tinh thì cũng là yêu tinh xinh đẹp nhất, đáng yêu nhất , thiện lương nhất !
Tiểu Bạch Thự gương mặt khổ sở nhìn tu yêu bí kíp, trong lòng thầm nghĩ thêm câu: “ Đương nhiên ta cũng là yêu tinh thần bí nhất rồi….”
Trong tu yêu bí kíp có viết: Phi tiên phía trước,vô luận sống mái yêu tinh,có năng lực thụ thai —
Ô…Vậy nên hắn mới cư nhiên mang thai…
———————————————————————————————————————–
Sương bạc giăng đầy,luồn qua những hàng  mây trắng lượn lờ ,phủ đầy trời,kỳ hoa dị thảo (*) cũng trải rộng khắp mặt đất, thần mộc tiên (*) cũng đâm chồi tốt tươi.Ngọn núi này nhìn thoáng qua như nhân gian tiên cảnh , tên là Vụ Ẩn Sơn (*).
Một ngàn năm trước, có mười hai con yêu tinh xuất thân từ khắp mọi nơi tới đây rồi ở ẩn trong núi.Chúng đều nhận ra Vụ Ẩn Sơn này có linh khí sung túc, là linh mạch hội tụ, là nơi rất có lợi cho việc tu hành (*).Để có thể chiếm được Vụ Ẩn Linh mạch hội tụ ở đây, muời hai con yêu tinh liền thẳng tiến đánh chiếm ngọn núi này, giành lấy linh mạch.
Cuộc chiến của bọn yêu tinh kéo dài suốt năm trăm năm, mất đi không ít đạo hạnh(*).Thừa dịp , lại có một đám yêu tinh phương khác lúc này có ý đồ xâm chiếm,thừa khi mười hai lũ yêu tinh đánh chiếm nhau , chúng sẽ cư nhiên mà chiếm Tiên Sơn dễ như trở bàn tay ( cái này giống câu: “ Tôm cá đánh nhau, Ngư ông đắc lợi” a~).
Mười hai con yêu tinh đều thua chiến, khả tại vì năm trăm năm đánh nhau chúng đã tổn hao không ít công lực,nay phải địch lại đối thủ mạnh, suýt nữa bị đánh cho hồn phi phách tán.Nhưng cũng chính vì thế, chúng mới nhận ra đạo lý : “ Một cây làm chẳng lên non”, đồng tâm hiệp lực liên thủ cùng nhau sát lui địch nhân(*).Cũng nhờ thế, bọn chúng huynh đệ tương xứng,kết nghĩa cùng nhau, tình nghĩa sâu nặng.Mười hai yêu tinh cùng nhau tu luyện để đạt được thiên kiếp.Giờ chỉ còn một bước cuối nữa thì bọn chúng có thể trở thành yêu tiên ( yêu tiên chứ không phải yêu tinh a~).Nhưng để đạt được như thế quả khó khăn, chúng đành phải nhờ nhóm yêu tiên thượng giới giải đáp làm thế nào để trở thành yêu tiên (Tức là vượt qua bước cuối cùng).
Có một khối đá lớn ước chừng như Cốc Tràng Bàn Đại nằm ở đỉnh Núi Đá Thượng, trong dân gian truyền thuyến lưu truyền rằng đây là nơi tụ tập của nhóm yêu tinh vốn được gọi là “ Mười hai Cầm tinh”.Quả thực đúng là như vậy vì mười hai con yêu tinh đó giờ đang tụ tập ở đấy, bàn luận về vấn đề mà Yêu Tiên Đại Nhân đã giúp.
Thảo luận tuy rằng khí thế ngất trời,nhưng mãi không có gì tiến triển.Đầu Lĩnh Hoàng(*)tuổi già nhận thấy thời điểm thuận lợi, bất đắc dĩ đành hé ra giấy Tuyên Thành,thả theo trận gió cuốn xuống đất.
Nhất thời, mười hai con yêu tinh miệng đang cuời nói vui vẻ bỗng dưng im bặt.Chúng phát hiện ra tờ giấy kia, cùng nhau nhặt lên, đọc lên chỉ thượng có 7 chữ: “Vấn thế gian tình vi hà vật?”( Hỏi thế gian tình là chi?).
Trong Sơn Cốc lập tức rơi vào không gian yên lặng.Sau một lúc lâu, Hầu tử tinh mới hừ mạnh một tiếng: “ Hỏi…Hỏi thế gian tình là gì? Đây là cái đề quỷ quái gì vậy?Chẳng phải Thành Tiên là nơi trọng yếu đoạn tuyệt thất tình lục dục sao ?(*)”
Bò Bạch Liễu nhướn mắt nhìn Hầu tử  : “ Không được bất kính chống lại tiên đề”.Tuy nói vậy, thực ra trong lòng hắn cũng cảm thấy có chút kì quái.Đề ra sớm hơn một chút thì không nói làm gì, nhưng ý nghĩa cũng rất không hợp lẽ thường.Đúng hơn phải là  hỏi  tu luyện bí thuật hay gì đó tính toán mới hợp lý lẽ.Nhưng mặc kệ nó kỳ quái thế nào, tiên đề đã như vậy, bọn chúng phải tận tâm hết sức đáp lại.
“ Các vị huynh đệ, nếu thượng tiên đã muốn bảo cho chúng ta biết vậy, chúng ta đành phải dời nơi này .Việc cấp bách là tìm ra một đáp án chính xác nhất, hoàn mỹ nhất để dâng lên thượng tiên.Hiện tại chúng ta hãy trở về,dùng yêu pháp để đến nhân gian tìm đáp án, năm ngày sau  gặp lại nhất định phải tìm một đáp án chuẩn xác nhất.”
Lũ yêu tinh cùng nhau đáp lại,cả đám bước chân  cùng nhau về hạ giới.
Cùng lúc đó,ẩn dưới chân núi xuất hiện một đôi tuấn tú nam tử đứng cùng một chỗ, mạn thanh ngâm xướng khúc : “ chích tiện uyên ương không tiện tiên”. Xướng xong rồi,một người vóc dáng góc ải đi vào một khối đá lớn bên hồ,chỉ liếc mắt một cái liền kinh hô: “ Hác ca, có phải cái phúc tự kia là ngươi viết không?Chính là vế trên câu kia “ Hỏi thế gian tình là gì”.A, chán quá, nhất định là do cái trận bão chết tiệt kia cuốn đi , cái này ngàn vạn lần đừng để đánh mất chứ”.Hắn trân trọng nâng lên vế phía duới , bên này là bảy chữ lớn: “Thẳng gọi người sinh tử cùng hứa”.
Năm này trôi qua,  mười hai con yêu tinh kia vì chữ “ Tình” mà phải xuống nhân gian, giờ gặp lại lũ yêu vẫn không thể trả lời được tiên đề nọ.
Rơi vào đường cùng, mười hai con yêu tinh cuối định xuống nhân gian một lần nữa,tự tu hành .
Trước khi chia tay, mười hai huynh đệ lưu luyến chia tay, mây trắng phủ kín mặt đất cùng ước hẹn năm năm sau đoàn tụ.Hơn nữa chúng cũng ước định: u không phải trường hợp đe dọa đến tính mạng, ko được lộ nguyên hình và không được tùy tiện liên lạc đồng bạn.
Tất cả yêu tiên trên thượng giới đều hiểu biết ước định này.Vì yêu giới quy củ, để tránh tai nạn và rắc rối ở nhân gian, tất cả yêu tinh đều không được lui tới Nhân Gian Giới , nếu chỉ cần một số ít yêu tinh phạm tội,một khi sự việc vỡ lở , chắc chắn bị hủy hàng nghìn năm đạo hạnh, cũng có thể bị đánh cho hồn phi phách tán, vĩnh viễn không thể siêu thoát.
Một trận gió khẽ thổi tới, mười hai con yêu tinh lưu luyến chắp tay nhau chia tay,cùng với mười hai đạo kim quang, câu chuyện tình yêu của mười hai yêu tinh núi vụ ẩn bắt đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét