Thứ Bảy, 1 tháng 5, 2010

trang web 5

ở đây có bộ Miêu Cương kỳ tình hệ liệt
một bộ cực hay


Miêu Cương kỳ tình hệ liệt


Tác giả : Lăng Báo Tư

Nguồn được cung cấp bởi tình yêu Phi Thiên Vũ (http://phithien.wordpress.com/)

Dịch giả : CCP + từ điển bổ sung của mixmin199

Biên tập : Anh Túc phu nhân a.k.a Hoàng đế GP quốc a.k.a Jane_Phung

Link share : http://my.opera.com/femaledemon262

Thể loại : nhất công nhất thụ

Tình trạng : 11 phần full



Lời giới thiệu

Trên đất Miêu Cương xa xôi hẻo lánh có ba tên cô nhi của Thần tử gia mở ra cái gọi là Miêu Cương vạn sự thông. Một ngày kia, Vạn sự thông nhận được yêu cầu giúp đỡ ba chị em bị bán đến Trung Nguyên làm vợ người ta. Để giúp đỡ, bọn chúng hóa trang thành ba cô dâu, gả đến ba nơi khác nhau. Từ đây bắt đầu câu chuyện của từng người trong số họ. Khởi nguồn cho Miêu Cương kỳ tình hệ liệt.

Thực chất, ba tên tiểu quỉ đáng lẽ là người đã chết, nhưng vì lý do gì còn sống mà quậy phá đến giờ?


_Lão đại : Thu Li x Giải Phong Tình

_Lão nhị : Cảnh Hồi Tuyết (a.k.a A Tuyết) x Hạ Vô Trần

_Lão tam : Lăng Quất Lục x Thiệu Thánh Khanh



Phần 1: Dụ quải đại giá thuần lang – Lão tam Lăng Quất Lục được gả đến Thiệu gia phương Bắc. Đây vốn là một phú quí danh môn chuyên kinh doanh trà, tiếc là thiếu chủ duy nhất của Thiệu gia lại không hề nắm quyền trong nhà. Lục nhi đơn giản ngốc nghếch làm sao có thể trở về Miêu Cương hội họp với hai huynh đệ?


Phần 2: Sắc dụ hoa giá bĩ lang - Cảnh Hồi Tuyết, lão nhị chuyên chành chọe với em út bị đem đến Hạ gia. Tân lang hóa ra lại là một tên què! Chẳng trách phải ra tận Miêu Cương dùng ngân lượng mua tân nương. Tiếc cho một thân võ công, một mỹ diện nam nhân lại chịu cảnh tàn phế dẫn đến mất cả người yêu-tiểu sư muội lẫn ngôi vị chưởng môn vào tay nhị đệ. Tân nương tối ngày chửi phu quân là tên quỉ thọt chân này làm sao thoát khỏi chuyện tình tay ba của sư huynh muội họ để về Miêu Cương đây?


Phần 3: Mị hoặc xuất giá ác lang – Lão đại được coi là người thông minh nhanh chí nhất trong cả ba người thay thế cô nương gả cho cô nhi của Giải gia. Một phú hộ giàu có bên bờ Tây Hồ - Hàng Châu chuyên kinh doanh lụa là vải vóc đã hai tám tuổi sao lại không lấy được ai mà phải mua tân nương? Thu Li thằng bé này danh xưng giống nữ nhân, gương mặt tựa nữ nhân, ngay đến cả giọng nói với nữ nhân càng là thánh thót mượt mà làm sao người khác có thể phát hiện được? Tiếc thay, kẻ tự cho là thông minh lại là người phải chịu khổ nhiều nhất. Há chẳng phải thượng đế trêu ngươi.

Còn tiếp....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét